Sunday, February 27, 2011

मराठी हास्यकट्टा 28

कारणे दाखवा ... बायका लग्न का करतात..?

* एका तरी पुरुषाला जन्माची अद्दल घडवण्यासाठी
* गुलाम ठेवणे बेकायदेशीर आहे म्हणुन
* जीवन अर्थपुर्ण बनविण्यासाठी एक फायदेशीर गुंतवणुक म्हणुन
* पुरुष कीती वाईट असतात याचा प्रत्यक्ष अनुभव घेऊन रडण्यासाठी
* आई-बापावर दया म्हणुन
* मैत्रिणीनं केलं, मग मी का नको ?
* नव्या नव्या डिझाईन्सची मंगळसुत्रं घालायला मिळावी म्हणुन...

*******************
दोन गुरूजी गप्पा मारत असतात.
पहिला-अरे मला टाटा आणि बिर्ला या दोघांची पुर्ण मालमत्ता मिळाली तर,
मी त्यांच्यापेक्षा जास्त पैसे कमवेल.
दुसरा-कशाला फ़ुशारक्या मारतोयस....ते कसे शक्य आहे ?
पहिला-का नाही ?....सकाळ संध्याकाळ दोन शिकवण्या सुध्दा घेईन ना....!!

*******************

स्थळ : सदाशिव पेठ, पुणे.
.......
जोशीकाका : काय तात्या, आज अगदी आनंदात दिसता आहात ! काय झालं ?
तात्या : अहो, आमच्या शेजारच्या कुलकर्ण्यांना १ लाख रुपयाची लॉटरी लागलीये!
जोशीकाका : मग तुम्हाला का इतका आनंद झालाये ?
...तात्या : त्याला आता तिकिट सापडत नाहीये !

*******************
पुणेरी विनोद:
पुणेरी : ओ दुकानदार, केळी कशी दिली राव?
दुकानदार : एक रुपयाला एक
पुणेरी : काय तरी काय. साठ पैशाला देता का बोला....
दुकानदार : अहो साठ पैशात तर त्याचं साल फक्त येईल.
पुणेरी : ठीक आहे. मग हे चाळीस पैसे घ्या आणि मला सालीशिवायचं केळं द्या पाहू.


*******************
पुणेरी विनोद:
एक पुणेरी मुलगा आपल्या मित्रांना घरी घेऊन आला आणि म्हणाला, " थांबा मी चहा घेऊन आलो..."
१० मिनीटांनी, " चला माझा चहा घेऊन झाला आपण आता जाऊया...!"

*******************
बबनराव : बंड्या जरा इकडं ये पाहू!
बंड्या : ओ बाबा
बंड्या : नाय ओ, त्याचं काय आहे ना बाबा.. आईने मला सकाळी हाक मारली. म्हणाली, मला कपाटातली लिपस्टिक आणून दे.
बबनराव : मग?
बंड्या : पण मला ती सापडलीच नाय... मग त्याऐवजी मी तिला फेव्हिस्टिकच नेऊन दिलीबबनराव : अरे, सकाळपासून बघतोय तुझी आई एकदम गप्प गप्प आहे ती? काय झालंय तरी काय...?

*******************
शेअर रिक्षावाला : १०० रुपये झाले साहेब.
गंपू फक्त ५० रुपये देतो.
रिक्षावाला : ही काय दादागिरी आहे? अधेर्च पैसे?
गंपू : मग? तू पण बसून आलास ना? तुझे पैसे पण मीच भरू?
*******************
मालकिन: काय ग... 3 दिवसांपासून कामाला नाही आलीस, तेहि न सांगता?

मोल्करिन: ओ Madam...... facebook वर status update करून गेले होते की गावाला जाते म्हणून...
.................. साहेबांनी comment पण दिली की "Come soon... Miss U!!"
*******************
१९७५ मध्ये बॅटमॅन, स्पायडरमॅन आणि सुपरमॅन भारताच्या आकाशातून उडत जात होते. आणि अचानक ते मेले... का?
??

नाही, रजनीकांतचा इथे काही संबंध नाही.

शोलेमधल्या गब्बरने तीन गोळ्या हवेत उडवल्या होत्या ना!
*******************
एका पेट्रोल पंपावर सूचना लिहिलेली असते-
' येथे धूम्रपानास मनाई आहे.'
त्याखाली मजेशीर कारण असते-
' भले तुम्हाला तुमच्या जिवाची किंमत नसेल,
पण आमचं इथलं पेट्रोल मात्र लाखमोलाचं आहे!'
*******************

0 comments: