Sunday, June 5, 2011

मराठी हास्यकट्टा 22

पुरुषाबरोबर सुखी राहायचे असेल, तर त्याच्यावर थोडेसे प्रेम करा आणि त्याला खूप समजून घ्या.
स्त्रीबरोबर सुखी राहायचे असेल,........
तर तिच्यावर खूप प्रेम करा आणि
तिला समजून घेण्याचा प्रयत्न अजिबात करू नका!.......
.
... .
.
भलेभले थकले महाराज!!!!!! ............ ....

कोणत्याही भांडणातला शेवटचा शब्द स्त्रीचा असतो... ...
.
.
त्यानंतर पुरुषाने काहीही उच्चारले,

.
तर ती नव्या भांडणाची सुरुवात असते!!!!!
*********************
बाई :- कायरे तुला आज शाळेत यायला उशिर का झाला? विद्यार्थि :- आई ने सांगितले बस बघुन रस्ता ओलांड , पण अर्धा तास झाला बसच गेलि नाहि म्हणुन उशिर झाला.
*********************
नवरा : पैसे.. पैसे.. पैसे... कशाला हवे असतात गं तुला इतके पैसे? खरं तर तुला पैशापेक्षा
जास्त अकलेचीच गरज आहे. समजलं.

बायको : अहो ते कधीच समजलंय मला. पण जी गोष्ट तुमच्याकडे मुळीच नाही. ती कशी बरं
मागणार मी?
*********************
गुरुजी : १५ माणसे एका दिवसात एका बागेची सफाई करतात. तर मग ३० माणसे त्या बागेची सफाई किती दिवसात करतील. अमित : काय गुरुजी ! एकदा जर बाग साफ झाली आहे मग परत ती बाग साफ करायची काय गरज आहे?

*********************

एकदा शाळेत शिक्षक मुलाला विचारतात. "सांग धनुष्यबाण कोणी मोडले?" त्यावर तो मुलगा बोलतो "खरचं सांगतो सर मी नाही मोडले". तेवढ्यात वर्गात हेडमास्तर येतात. शिक्षक त्यांना सांगतात सर या मुलाला धनुष्यबाण कोणी मोडले ते माहीत नाही. त्यावर हेडमास्तर बोलतात, "जावू द्या हो, जुने झाले असेल त्यामुळे मोडले असेल".

*********************
सरांनी वर्गात मुलांना गवत खाणाऱ्या गाईचं चित्र काढायला सांगितलं. बाळ्या नुसताच बसून होता. सरांनी त्याला विचारलं : सर : काय रे, मी तुला गवत खाणाऱ्या गाईचं चित्र काढायला सांगितलं होतं ना? बाळ्या : हे काय काढलंय. सर : अरे पण हा कागद कोरा आहे ! बाळ्या : पण सर, गाईने गवत खाल्लंय, त्यामुळे गवत संपून गेलंय. सर : अच्छा, मग गाय कुठे आहे? बाळ्या : काय सर, गवत खाल्ल्यावर गाय इथे कशाला थांबेल. ती दुसरीकडचं गवत खायला निघून गेली आहे !!!
*********************
चिंटुन दंगा केला म्हणुन त्याला बाकांवर उभा केला होता. तरीहि त्याचा दंगा चालुच होता. चिंटु बडबड बंद कर अन गपचुप बस गुरुजी ओरड्ले. त्यान बडबड बंद केली व बाकांवर बसला. बाकावर का बसला? उभा रहा गुरुजी ओरड्ले पण सर तुम्हीच म्हणाला ना की गपचुप बस म्हणुन मी बसलो....
*********************
बाबा : पोरी, मोठी झाल्यावर तू काय करणार आहेस?
मुलगी : काही नाही. आई बनेन, शिक्षण घेईन, लग्न करीन. आणखी काय करणार?
बाबा : योजना चांगल्या आहेत तुझ्या बेटा. फक्त जे काही करशील ते योग्य क्रमाने कर, म्हणजे झालं!!!
*********************
मुलगा : बाबा बाबा... लग्न करायला किती खर्च येतो हो?
बाबा : माहीत नाही बाळा. पण मी अजूनही तो भरतोय.
*********************
मृत पावलेल्या बीन लादेन ने अल्लाला परत फोन लावला,
" तू मला धोका दिलास, ६ वर्षापूर्वी तू मला फोनवर म्हणाला होतास तुला दीर्घायुष्य लाभेल...

अल्ल्ला : मूर्खा, माझ बोलण पूर्ण व्हायच्या आताच तु फोन कट केलास,
मी म्हणत होतो, तुला दीर्घायुष्य लाभेल पण भारतात लपलास तरच...
*********************
प्रियकर : प्रिये मी तुला माझ्या हृदयाच्या एका कप्प्यात बंद केले आहे...
प्रेयसी ( लाडात ) : अरे सोन्या...., बंद कशाला केलंयस.. मी तिथून जाणार थोडीच आहे...!!...
प्रियकर : नाही ग... ...बाकीच्या कप्प्यातल्या मुली बघशील ना म्हणून.

*********************
हौसाबाईना वजन कमी करण्यासाठी डॉक्टरांनी घौडदौडीचा सल्ला दिला.
.
.
.
.
...महिनाभर रपेट केल्यावर त्यांनी वजन मोजलं तर चक्क २० किलोने कमी .......घोड्याचं..
*********************
बंड्या ची लाडावलेली गर्लफ्रेण्ड धावतपळत
येते आणि म्हणते, 'अरे, मी पर्स घरी विसरलेय आणि मला हजार रुपये हवेत... दे
ना पटकन!' त्यावर बंड्या उत्तरतो, 'हे घे पन्नास रुपये.. चटकन रिक्षा करून
घरी जा आणि पर्स घेऊन ये!
June 5 at 8:05pm

0 comments: