Friday, December 9, 2011

मराठी हास्यकट्टा 36

डॉ. श्रीराम लागू एका उपहारगृहात गेले. तिथे एक तरुण सुंदरी त्यांना म्हणाली, “तुम्हाला मी कुठेतरी पाहिल्यासारखं वाटतंय.”
डॉ. लागू खूष होऊन म्हणाले, “तुम्ही नटसम्राट नाटक पाहिलं आहे का?”
“हो”,
... “मग त्यावेळी तुम्ही मला पाहिलं असणार”, डॉ. लागू हसले.
“असेल बाई” ती म्हणाली, “ते नाटक पहायला तुम्ही कुठं बसला होता?”
डॉ. लागू कोसळले, ते बराच वेळ उठले नाहीत.
-----------

आपणास काय पाहिजे सर?
घरचा नोकर (दारात उभ्या असलेल्या अनोळखी माणसास) :- आपणास काय पाहिजे सर?
माणूस :- मला तुझ्या मालकास भेटायचे आहे.
घरचा नोकर :- काय काम आहे ते मला कळू शकेल?
माणूस:- मी एका पेमेंटच्या संदर्भात इथे आलो आहे...
... घरचा नोकर :- ओ हो ... ते तर काल सकाळीच आपल्या गावी गेले ...
माणूस:- की जे पेमेंट मला आता त्यांना करायचे होते...
नोकर:- आणि ते आज सकाळीच परत आले आहेत... :)

-----------

बाबा (झम्प्याला ) - तुझ्या रिजल्टचे काय झाले..?
झम्प्या (बाबाना) - तो प्रिंसीपल
सरांचा मुलगा फेल झाला..
... ...
बाबा - मी तुझा रिजल्ट विचारतोय..?
झम्प्या – तो खान काकांचा मुलगा पण फेल
झाला..
बाबा- पण मी तुझा रिजल्ट विचारतोय..?
झम्प्या – तो डॉक्टर काकांचा मुलगा पण
फेल झाला..
बाबा (रागात)- अरे येड्या पण
मी तुझा रिजल्ट विचारतोय..?
झम्प्या – अरे मग तुम्ही कुठले प्रधानमंत्री आहात जो तुमचा मुलगा पास
होईल.......

-----------

गंपू: (मुलीकडे बघून) चलते चलते यूँही रुकजाता हूँ मैं... बैठे बैठे यूँही खो जाता हूँ मैं.... क्या यहीं प्यार हैं?......
मुलगी : नाही.. तुला अशक्तपणा आलाय.... ग्लुकोंडी पी....
-----------

प्रियकर आपल्या प्रियासी ला: मला तुझ्या डोळ्यात सगळं जग दिसत, ???
बाजूनी जाणारा एक पुणेकर विचारतो: जरा कर्वे रोड वर ट्राफिक आहे का बघ रे. :

-----------

एका सरकारी कार्यालयात पाटी लिहिलेली असते,
" कृपया शांतता राखा."
एक जण त्याच्या खाली लिहून जातो,..............

" नाहीतर ह्या कुंभकर्णाची झोपमोड होईल...
---------
पप्पूच्या बायकोची मराठी थोडी कच्ची, तिला फुल स्टोप कुठे द्यायचा, तेच काळात नाही. तरी तिने पप्पूला पत्र लिहिले, आणि मग मध्ये मध्ये फुल स्टोप दिले. ते पत्र असे…….. ” प्रिय प्राण नाथ, तुमची आठवण येते माझ्या मैत्रिणीला. काल मुलगा झाला आजीला.दम्याचा त्रास होतोय कुत्रीला. आज चार पिल्ले झाली मामाला. दाढी करताना ब्लेड लागले वहिनीला .दवाखान्यात admit केले बकरीला. हजार रुपयात विकले आत्याला. नमस्कार
--------
शिक्षक : एका गाढवा पुढे 1 दारुचा आणी 1 पाण्याचा ग्लास
ठेवला, पण गाढव पाणीच प्यायला, तर सांगा यापासुन तुम्ही काय शिकलात?
चिंटू : जो दारु पित नाही तो गाढव असतो. :)
--------------------------
सकाळ सकाळ जोशी काका पेपर वाचत बसलेले असतात
तेवढ्यात जोशी काकू येऊन लाडाने म्हणतात.....
"अहो काल आपले डॉक्टर सांगत होते...माझा B .P . वाढला आहे म्हणून...
तर B .P . म्हणजे नक्की काय हो ?"
...जोशी काका ताडकन उत्तर देतात .." बावळट पणा !!! "



0 comments: