Saturday, January 7, 2012

मराठी हास्यकट्टा 41

कोंबडी कोणी पळवली…???

कोंबडी कोणी पळवली…???
मनमोहन सिंग – कोंबडी चोरीच्या घटनेची मी कठोर
शब्दात निंदा करतो. सर्वांना मी शांततेचे आवाहन करतो.
... ... पी. चितंबरम - यात परकीय शक्तींचा हात आहे का?
याची तपासणी चालू आहे.
दिग्विजयसिंह – कोंबडी पळवण्याच्या मागे संघाचा हात आहे.
अण्णा हजारे – जर कोंबडी आणि कोंबडी चोर हे
हिवाळी अधिवेशन संपेपर्यंत सापडले नाही तर,
मी पुन्हा ‘आमरण उपोषणाला’ बसेन.
रामदेवबाबा – कोंबडी पळवणे म्हणजे देशद्रोह आहे. अरे! जर
कोंबडी सापडली नाही. तर अंडी कोठून मिळणार? आणि देश स्वस्थ कसा राहणार?
अटलबिहारी वाजपेयी – कोंबडी पळवणे… ही.. चांगली गोष्ट
नाही. मी सरकारला… अनुरोध.. करेन की…. त्यांनी लवकरात
लवकर… त्या कोंबडी चोराचा छडा.. लावावा.
अजित पवार – मी कोंबडी पळवली नाही. माझ्या वाटेला जाल
तर याद राखा.
लालू प्रसाद यादव – अरे मुर्गी थो चोरी हुई है न! मिल
जायेगी| भेस थोडी है जो नीतीस के घर जायेगी||
राज ठाकरे – जर कोंबडी मराठी असेल तर,
कोंबडी चोराला तंगडी धरून लंगडी घालायला लावल्याशिवाय
मी स्वस्थ बसणार नाही.


उद्धव ठाकरे – गेल्या चाळीस वर्षापासून आम्हीच कोंबडी चोरीचा मुद्दा मांडत आलो आहोत. इतरांनी नाक
खुपसू नये.
आर आर पाटील – मोठ्या शहरात अशा छोट् छोट्या घटना घडत
असतात. परंतु, कुणीही कायदा हातात घेऊ नये...

0 comments: