Monday, July 19, 2010

मराठी हास्यकट्टा 33

गंपूने आपली जुनी सायकल दुरुस्तीला नेली.
सायकलवाला : ही सायकल अगदी खराब अवस्थेत आहे. ती दुरुस्त करणं अशक्य आहे.
गंपू : पण, नेपोलियन म्हणतो की, जगात काहीच अशक्य नाही...
सायकलवाला : मग त्याच्याकडेच घेऊन जा दुरुस्तीला!
******************
स्थळ : सदाशिव पेठ, पुणे.
आपटे : काय, बापट आज अगदी खुशीत आहेस.
बापट : अरे म्हणजे काय, असणारच. त्या गोगटेला लॉटरीचं तिकीट लागलंय.
... आपटे : काय सांगतोस? मग त्यात तू इतकं खुश होण्यासारखं काय आहे?
बापट : अरे त्याला ते लॉटरीचं तिकीटच सापडत नाहीये.

******************
घोर कलियुग -
मुलगा - बाबा माझ्या वर्गातला एक मुलगा मला gay असं चिडवतो. बाबा - मग २ सणसणीत कानाखाली दे ना त्याच्या. . . .... . . .
मुलगा - नको बाबा, तो फ़ार cute आहे!!!!!
******************
एकदा नवरा बायको Discovery बघत असतात.
channel वर म्हैस दिसते....
नवरा बायकोला : ती बघ तुझी नातेवाईक . .... . . . . . . .
बायको : Aiyyaaaaaa... सासूबाई !!!!!
******************
आजोबा - अरे बन्या जरा माझी कवळी आण.
बन्या - अहो आजोबा अजून स्वयंपाक झाला नाहीये!!
आजोबा - माहितीये रे....... ...
समोरच्या गोखले आजींना स्माईल द्यायची आहे!!!!!
******************
एकदा टाटा मोटर्स चे काही अधिकारी "नॅनो" बद्दलचा प्रतिसाद पाहण्यासाठी

पुण्यात सर्व्हे घेत असतात. फिरत फिरत ते सदाशिव पेठेत तात्यांच्या घरी येतात.

अधिकारी : नमस्कार ! आमच्या "नॅनो" बाबतीत आपले काय मत आहे ?
...
तात्या : मला तुमच्या ह्या "न्यानो" गाडीचं नाव अगदी सार्थ वाटतं..

अधिकारी : का बरं ?

...तात्या : तुमचे सेल्समन म्हणतात " न्या ".. आणि आम्ही म्हणतो " नो " !
******************
ती : अहो, परवा 'राशीरंजन'मध्ये शरद उपाध्यांनी सांगितलं म्हणे
की स्वर्गात पतीपत्नींना एकत्र प्रवेश देत नाहीत म्हणून!
तो : उगाच का त्याला स्वर्ग म्हणतात?!!!
******************
चिंगू शाळेत दररोज उशीरा यायचा. एक दिवस वर्गातल्या बाई त्याच्यावर भयंकर चिडल्या.
बाई : चिंगू.. तू दररोज वर्गात उशीरा येतोस. त्यामुळे मला वर्गही उशीरा सुरु करावा लागतो.
चिंगू : बाई एक विनंती करायची होती.
बाई : काय?चिंगू : प्लीज, तुम्ही तुमच्या वेळेत वर्ग सुरू करा. उगाच माझी वाट बघू नका.
******************
गुणगुणे सर : काय रे, वाजले किती? आणि तू वर्गात उगवलायस किती वाजता?लेक्चर सुरू होऊन पंचवीस मिनिटं होऊन गेली. हे चालणार नाही.बंड्या : पण सर...गुणगुणे सर : (रागाने) पण काय... स्वत:ला बादशहा समजोस की काय तू?बंड्या : तसं नाही सर. मी वेळेवर निघालो होतो. पण बाईकच स्टार्ट होईना.गुणगुणे सर : अरे मूर्खा...मग सरळ बसने यायचं ना.बंड्या : हो सर...मी बसनेच येणार होतो. पण तुमची लाडकी लेक ऐकेचना.

******************
बंद असलेल्या घरात !"घरात चोरण्यासारखे काही नाहीये,त्यामुळे चोरट्यांनी आपला वेळ वाया घालवु नये.बंद घरात भटके कुत्रे असण्याची शक्यता आहे,चावले तर जबाबदारी सर्वस्वी तुमची राहील.
******************
बाबा : राजु, हल्ली तु फार झोपतोयस.
राजु : हो बाबा.
बाबा : काय झाल ? तब्येत ठिक आहे ना ?

राजु : हो बाबा, मागच्या रविवारी मी त्या भाषणाला गेलो होतो ना.
त्यांनी सांगितलय स्वप्ने बघा तरच मोठे व्हाल.
म्हणुन मी झोपायला लागलोय. झोपलो तरच स्वप्ने पडतील ना.
******************
टिचर : पिंट्या, सांग पाहू, तुझा जन्म कुठे झाला?

पिंट्या : थिरुअनंतपुरम, टिचर
टिचर : शाब्बास मग आता थिरुअनंतपुरमचं स्पेलिंग सांग पाहू
पिंट्या : अं...अं...!! मला वाटतं टिचर, माझा जन्म बहुधा गोव्याला झाला असावा.
******************
टिचर : पिंट्या, सांग पाहू, तुझा जन्म कुठे झाला?

पिंट्या : थिरुअनंतपुरम, टिचर
टिचर : शाब्बास मग आता थिरुअनंतपुरमचं स्पेलिंग सांग पाहू
पिंट्या : अं...अं...!! मला वाटतं टिचर, माझा जन्म बहुधा गोव्याला झाला असावा.
******************
पीजे रिर्टन्स

गंपू: बाबा, तुमचं लग्न झालंय का?

बाबा: हो.
... गंपू: कोणाशी?
बाबा: अरे वेड्या, कोणाशी म्हणजे काय? तुझ्या आईशी!
गंपू: बरं आहे तुमचं, तुम्ही घरातच सेटिंग लावलीत!!

******************
पत्नी : काल रात्री झोपेत तू मला खूप शिव्या देत होतास.
पती : तुझा काही तरी गैरसमज होतोय..

पत्नी : कसला गैरसमज? मी माझ्या कानांनी ऐकलंय..
पती : पण मी झोपेत नव्हतोच!
******************
९९ वर्षांचे आजोबा स्वर्गात पोहोचले,

स्वर्गलोकीचा थाटमाट आणि अप्सरा बघून खुश झाले.

मग थोडे हळहळले,
'अर्रर्र... त्या रामदेव बाबाच्या नादाला लागलो नसतो, तर ३० वर्षे आधीच इथे आलो असतो...'
******************
गुरुजी: बाळ बबन, खाली दिलेले अंक इंग्लिश मधे म्हणुन दाखव बघु...."70, 82, 89, 99"
बबन: "शेवंती, येती तू ?... येत नाय? .. नाय त नाय!!!"
******************
मास्तर: बंड्या 'रस असणे' वाक्यात उपयोग करुन दाखव...
बंड्या: उसाचा रस काढणार्‍या माणसाला उसाचा रस काढण्यामधे फार रस होता....!!
******************
एकदा दोन कॉफी मग्स डायनींग टेबल वर भेटतात
तर एक मग दुसर्‍या मगाला काय म्हणेल?उत्तर: काय मग काय चाल्लय?
******************
अतीभयानक पीजे रिर्टन्स

पाल आणि मिथुन यांच्यात फरक काय?...............
मिथुन 'चक्रवरती'आणिपाल 'भिंतीवरती'

******************

0 comments: