Sunday, July 10, 2011

मराठी हास्यकट्टा 20


चिंटू : आजोबा तुम्ही बदाम खाता काय ?
आजोबा : नाहीरे चिंटू …मला दाताच नाहीत .
चिंटू : मग हरकत नाही …हे तुमच्या जवळ ठेवा , शाळेतून आल्यावर घेईन मी .
********************
गुरुजी(Sir) : तुम्ही रोज 8 तास तरी झोपले पाहिजे .

.
.
विद्यार्थी (एका सुरात ): कसे शक्य आहे गुरुजी ? महाविद्यालय (College) फक्त 5 तासाचं असते ना!!
********************
तेवढ्यात समोरून जोशी
काकू येतात.
.
.
.......
...
जोशी
काकू (बोबड्या आवाजात) - आलेले काय
जाले बालाला ललायला?? तुला काय
पाहिजे??चोकलेट, बिस्किटे, गोल्या...
खेलनी?? काय पाहिजे तुला??.
.
.
चिंटू- "बस एक सनम चाहीये
आशिकी के लिए!!! "
********************
मुलांच्या शाळेजवळ “Drive Slowly” असा board असतो ,
पण मुलींच्या शाळेजवळ नसतो ..
का बरे ?
-
-
... -
-
कारण वाहने तिथे आपोआप हळू चालतात !! ........ :)

********************
TC: आजीबाई तिकिटाचे पूर्ण पैसे द्या .

आजीबाई : मी student आहे .

TC: ठीक आहे.. कोणत्या शाळेत ?
... ...
आजीबाई : ते कशाला सांगू ?

TC: माझ्या आजीचे admission करायचे आहे . .... :)
********************
एक साधू रेल्वेने फुकट प्रवास करीत असतो . Ticket checker त्याला हटकतो .

Ticket checker (साधूला ): Ticket दाखवा .

साधू : मी तर प्रभू राम जिथे जन्माला आले तिथे जातो आहे … ticket कशाला पाहिजे !

Ticket checker: असे म्हणतोस ! तर माझ्या सोबत चल … मी तुला जिथे कृष्णाचा जन्म झाला तिथे घेऊन जातो !
********************
राजू आपल्य वडिलांना म्हणत होता, "पप्पा, केशवसुत कोण होते हे?"

"केशवसुत? एवढंही ठाऊक नाही तुला? इतिहासाच पुस्तक आण तुझं, आता सांगतो" वडील म्हणाले.
********************
कविता :
सूर्य कोणाला झाकत नाही ,
डोंगर कोणाला वाकवत नाही ,
"मराठी " असल्याचा अभिमान बाळगा ,
कारण मराठी माणूस "बायकोला " सोडून ...
... कोणाच्या बापाला घाबरत नाही ....

काही अपवाद असू शकतात !! :)
********************
कधी लाजते
कधी रागावते
कधी हसते
कधी रडते
जिला माझे समजलो
...ती आता दुसर्या सोबत फिरते..
Fakt joke ahe!
********************
मालवणी jokes :
मालवणी मुलगा :-माझा तुझ्या वर प्रेम आसा ..!!
मुलगी : असलो मार खातलास ना
माझ्या हातचो कि
मालवणाक जाऊन पडतलास..!!
मुलगा : वायचं आसती मार हा..
माका कणकवलीक जाऊचा असा..!
July 27 at 4:43pm
********************
खतरनाक पीजे..! :O
असा कोणता तारा आहे जो जमिनीवर राहतो.....?
.

.
म्हातारा........ :D :D :P

********************
एकदा झंप्या एका डॉन विरुद्द अब्रू
नुक्सानाची केस करतो
.
.
.
... ....
पुढच्या दिवशी डॉन चे पेहेलवान
झंप्याच्या घरी जातात
आणि त्याला धमकावतात, "केस मागे घे,
नाहीतर.... "
.
.
.
.
मग झंप्या खिश्यातून कंगवा बाहेर काढतो आणि केस मागे घेतो.
********************
नवरा बायको डिस्कव्हरी बघत असतात. टीव्हीवर एक म्हैस दिसते.

नवरा : बघ, तुझे नातेवाईक!

बायको : अय्या.... सासुबाई!
********************
संता : ओय बंते...बायकोचं आणि तुझं भांडण मिटलं का रे?
बंता : अरे मग काय...माझ्यासमोर शेवटी तिने गुडघे टेकले ना.
संता : अरे वा...काय म्हणाली काय ती गुडघे टेकून?
बंता : हेच की...चला, बेडच्या खालून बाहेर या आता, मी नाही मारणार तुम्हाला.
July 10 at 1:03am

0 comments: