Saturday, July 9, 2011

मराठी हास्यकट्टा 21

शंभूराव : बबन्या, तू बारावी पास झाल्यानंतर मी तुला मोटारसायकल द्यायची कबूल केली होती ना?
बबन : हो बाबा.
शंभूराव : (चिडून) गाढवा...मग तू फेल कसा काय झालास?
बबन : अहो बाबा...मी वर्षभर मोटारसायकल चालवायची प्रॅक्टिस करत होतो ना.
********************
एक पुणेरी हिंदी पाटी...
"यहा गाडी पार्क करोंगे, हमारे नाक मे दम करोंगे तो टायर मे हवा कम पाओंगे - हुकुमसे "
********************
एका बँकेत काही दरोडेखोर शिरतात . एक दरोडेखोर पिस्तुल

दाखवून एका माणसाला विचारतो , ' काय रे , तू मला दरोडा घालताना बघितलंस का ?'

तो माणूस म्हणतो , ' हो !' दरोडेखोर त्याच्यावर गोळी झाडतो . पुढे एक जोडपं उभं असतं . त्यांनाही तेच विचारतो , ' तुम्ही मला पाहिलंत का ?' नवरा तत्परतेने उत्तरतो , ' मी नाही ... पण माझ्या बायकोने पाहिलं !'
********************
गंपू गणिताच्या पेपरला वर्गात डान्स करत असतो.

झंपू : काय रे, नाचतोयस का?

गंपू : बाईंनी सांगितलंय, प्रत्येक स्टेपला मार्क असतात!!
********************
न वरा-बायकोमध्ये जोरदार भांडण सुरू होतं.

बायको : (रागाने) मी माझ्या आईचा सल्ला मानला असता आणि तुमच्याशी लग्न केलं नसतं तर बरं झालं असतं.

नवरा : काय...तुझ्या आईने माझ्याशी लग्न करू नको म्हणून सांगितलं होतं?
...
बायको : नाही तर काय?

नवरा : अरे देवा...आणि मी सासूबाईंना समजण्यात आतापर्यंत किती मोठी चूक करत होतो.
July 2 at 11:31pm
********************
आजोबा : गंपू, माझी कवळी आण.

गंपू : पण स्वयंपाक झाला नाहीए अजून...

आजोबा : माहितीए.... मला समोरच्या चिंटूच्या आज्जीला स्माइल द्यायचीय....
June 24 at 8:25pm
********************
बंटी : तू आज माझ्याबरोबर डिनरला आली आहेस हे जर मन्याला कळलं तर तो नाराज नाही ना होणार?

प्रीती : छे...बिलकूल नाही. आम्ही दोघं लवकरच लग्न करणार आहोत आणि त्यासाठी आतापासूनच पैसे वाचवायचं आम्ही ठरवलंय.
********************
आजोबा : गंपू, माझी कवळी आण.

गंपू : पण स्वयंपाक झाला नाहीए अजून...

आजोबा : माहितीए.... मला समोरच्या चिंटूच्या आज्जीला स्माईल द्यायचीय....
********************
गंपू : तू तर म्हणत होतास की, लग्न झाल्यावर घराचा स्वर्ग झाला..

झंपू : हो, आणि मी स्वर्गवासी!!
********************
शिक्षक : काय रे गंपू, तुझी आणि झंपूची उत्तरं अगदी एकसारखी कशी काय?

गंपू : काय करणार सर? प्रश्नपत्रिका पण सारखीच होती!!
********************
शिक्षक : काय रे, तू पेपर कोरा का सोडलास?

विद्यार्थी : पण टापटिपीचे पाच मार्क तर मिळतील ना?

0 comments: