Thursday, August 4, 2011

मराठी हास्यकट्टा 19

मुलगी : हात पुढे कर, मी तुझ्या साठी राखी आणली आहे || :P
मुलगा : शहाणीच आहेस, उद्या मी तुझ्यासाठी मंगळसूत्र आणल तर घालशील का सांग ??? :P
:D

******************
एक आसते चिऊ एक आसते काऊ चिऊ ताई चे घर आसतं मेनाचं
अन काऊ ताई चं घर आसतं मातिचं एकदा काय झालं!
.
.
.
.

.
तुमचं वय काय..... ?
तुम्ही वाचताय काय....?

******************
सोनिया गांधींना एक दिवस बंदूक कशी चालवायची याचं प्रशिक्षण घेण्याची लहर येते.

लष्कराचा एक अधिकारी यासाठी नियुक्त केला जातो.

अधिकारी सोनियांना बंदूक देतो.
... ......
सोनिया : बंदुकीची नळी समोरच्या दिशेने धरायची की उलटी?

अधिकारी : कशीही धरा, फायदा भारताचाच होईल.
******************
ताई : दादा आज माझ्या मैत्रिणीचा वाढदिवस आहे, काय भेट देऊ ?
दादा : दिसायला कशी आहे ?
ताई : एकदम झक्कास
दादा : मग माझा नंबर दे.
******************
गंपू घरात लोळत बसलेला असतो.
.
.
.
वडील : अरे, जा.. नोकरी धंदा कर काही तरी!
... ....
.
.
गंपू : कशाला?
.
.
.
वडील : अरे, त्याने तुझं भविष्य सुखाचं होईल... तुला घरदार घेता येईल, गाडी घेता येईल. आराम करता येईल....
.
.
.
.
गंपू : मग आता मी काय वेगळं करतोय?
******************
एक सुंदर मुलगी बसस्टॉप वर उभी असते. एका मुलाला ती खुप आवडते. त्याला तिच्याबरोबर ओळख करायची असते. पण सरळ जाऊन तिच्याशी बोलणे विचित्र वाटेल म्हणुन तो आपली बाईक घेऊन तिच्या समोरुन दोन फेऱ्‍या मारतो आणि तिच्या समोर बाईक थांबवतो. तिला विचारतो," मला ओळखलं का? "
मुलगी म्हणते," मी नाही ओळखले."
मुलगा म्हणतो," अरे आताच तर तुझ्यासमोरुन दोन फेऱ्‍या मारल्या!!!"
******************
पिंकी: तु माझो प्रियकर असस ना?
गण्या: होय गो बाय!!
पिंकी: चल तर मगे माझो BSNL चो नंबर आसा ना त्याका 1000 चो रिचार्ज मार ना वायच.
पोरगा: मी तुझो प्रियकर असंय गो..
BSNL वाल्याचो जावाई नायय....:D
******************
जाहीर सूचना

.

आपण बस,ट्रेन,व िमान किव्वा कुठेही प्रवासात असाल
आणि आपणास जर कुठल्याही महिलेच्या हातात
फुल ,धागा ,चैन किव्वा चमकणारी कुठलीही वस्तु
दिसली तर त्वरित त्या वस्तु पासून लांब जा ....,
ती वस्तु ***राखी*** असू शकते .....
तुमची थोडीशी लापरवाही तुम्हाला
''भाऊ'' बनवू शकते ......!
कृपया वरील सुचनेची नोंद
घ्यावी .....!
जनहितार्थ लागू......

******************
एके दिवशी काय झाले ..
एके दिवशी काय झाले ....

बोंबिल म्हणाला सुरमई ला..,
बोंबिल म्हणाला सुरमई ला..,
... ...I LOVE YOU मी तुझ्यासाठी Waiting आहे.
.

.
.
.
सुरमई म्हणाली बोंबिलला Sorry
माझ बांगड्या बरोबर आधीच आहे Setting.... :)
August 6 at 2:18pm
******************
मुलागा: मी तुझ्या घरी आलो होतो,
असे वाटते आहे आपले लग्न आता नाही होणार

मुलगी: का, माझ्या बाबांना भेटलास,

मुलगा: नाही, तुझ्या बहिणी ला भेटलो.. :)
August 6 at 4:07pm
******************

मुलगा : पिताजी , मला दूरचे दिसत नाही ..chashma घेऊन द्या ना .

कवडीचुंबक(कंजूस ) करोडीमल त्याच्या मुलाला अंगणात घेऊन जातो आणि विचारतो ..

करोडीमल : ते बघ …काय दिसतेय ?
...
मुलगा : तो सूर्य आहे .

करोडीमल : अरे नालायका , अजून किती दूरचे बघायचं आहे तुला ?
August 5 at 4:00pm

0 comments: