Monday, August 29, 2011

मराठी हास्यकट्टा 17

दोन मित्र भूत
बनतात आणि एकमेकांशी गप्पा मारत
असतात
पाहिलं भूत : तू कसा काय मेलास ?
दुसरं भूत : मी थंडीने मेलो .. आणि तू ?
पाहिलं भूत : प्रेयसीवर संशय घेतला, तिचं
संपूर्ण घर पिंजून काढाल
काही नाही सापडल स्वताची लाज
वाटली आणि आत्महत्या केली
दुसरं भूत : मेल्या फ्रीज उघडलं असत तर
आपण दोघं हि वाचलो असतो..........

************************
आजीला भागवतगीता वाचताना पाहून छोटया नातीने आईला विचारले
आई, आजी कसला अभ्यास करते आहे.
आई - बाळा, हि फायनल ची तयारी आहे
************************
गंपू : माझ्या बायकोची स्मरणशक्ती खूप वाईट आहे...



झंपू : का? ती साध्या साध्या गोष्टी विसरते का?
...


गंपू : नाही रे.... साध्या साध्या गोष्टी लक्षात ठेवते.

************************
चिंगी : थोड पाणी मिळेल का ?
मंग्या : पाणी कशाला, लस्सी पी ना चिंगी .( चिंगी पाच ग्लास लस्सी पिते आणि विचारते)
मंग्या: तुझ्याकडे कोणी लस्सी नाही पीत का ? "
मंग्या : पितात ग सर्व, पण आज लस्सी मध्ये पाल पडली होती .
चिंगी :रागाने जोरात पेला जमिनीवर फेकते आणि पेला फुटतो.
मंग्या: आई, चीगीने प्याला फोडला आता कुत्रा दुध कशात पिणार.....

************************
वेटर : तुम्ही हॉटेलचे दोन चमचे खिशात टाकलेत!
.
.
.
.
....
गिऱ्हाइक : मला डॉक्टरांनीच सांगितलंय- जेवल्यावर दोन चमचे घेत जा
August 29 at 8:45pm

************************
एकदा दुसरी मधे शिकणारा बाळु रडत रडत घरी येतो. त्याला बाबा विचारतात, अरे बाळु तुला रडायला काय झाला" त्यावर बाळु म्हणतो," मी मास्टर ना उत्तर दिले म्हणून मला त्यांनी मारले........." बाबांना काही काळात नाही तेवढ्यात सगळी माहिती देतो , " मला त्यांनी विचारले की मराठी मधील तीन लिंगे ची उदाहरण देऊन सांग आणि मी सांगितले की 'तो बेंच', 'ती शाळा', आणि 'ते मास्टर!!!' आता सांगा , माझ काय चुकले??"

************************
वडील : परीक्षेत नापास झालास, तर मला बाबा म्हणून नकोस!

गंपू : अहो बाबा, साधी युनिट टेस्ट आहे ही, डीएनए टेस्ट नाही!!
:)

************************
सखाराम (त्यांचा मुलगा बंड्याला) : मी तुला गाडी घेऊन देईल ….तू H.S.C. पास झाला तरी आणि नापास झाला तरी !
बंड्या (आनंदाने ): खरेच का बाबा ?
सखाराम : हो.. पास झालास तर कॉलेजमध्ये जायला आणि नापास झाला तर राजदूत दूध विकायला !

************************
एकदा एक पोपट ट्रक ला धडकून बेशुद्ध पडला. ट्रक मालकाने त्याचा इलाज करून त्याला पिंजऱ्यात ठेवला .
जेंव्हा तो पोपट शुद्धीवर आला तेंव्हा थेट ओरडला.. " आयला ... डायरेक्ट जेल ? ड्रायव्हर मेला बिला का काय ? "

************************
झम्प्या : देवा मला पास कर, पास झालयावर मी तुला १०१ रु. वाहीन.

देव : जा ना बाबा पुढच्या देवळात, जन-लोकपालाबद्दल मीपन ऐकलय. :D

0 comments: