Wednesday, September 7, 2011

मराठी हास्यकट्टा 14

स्थळ-सदाशिव पेठेतील हॉटेल.
गृहस्थ-मी इथले स्वच्छतागृह वापरू शकतो का?
व्यवस्थापक-पैसे पडतील.
गृहस्थ-नाही! तेवढी काळजी घेईन मी...

*******************
गंपू : क्या बात है, आज तुझ्या मोबाइलवर सगळे प्रेम, इश्क, मुहब्बतवाले एसएमएस येताहेत....?
झंपू : (लाजत) आज मी बायकोचा मोबाइल घेऊन आलोय ना!!
September 12 at 3:25pm

*******************

गंपूचा मित्र : काय रे, आजकाल तू गाण्याचा रियाज करणं बंद का केलायस?
गंपू : गळ्यामुळे.
गंपूचा मित्र : का?
गंपू : नाही...तसं नाही. माझ्या शेजाऱ्याने मला धमकी दिलीय की पुन्हा गायला लागलास तर तुझा गळाच दाबेन.
September 12 at 3:29pm
*******************
गर्दीत चालता चालता कुशाभाऊंचा एक मुलीला धक्का लागला.
कुशाभाऊं : sorry

मुलगी (फणकारून) : डोळे फुटलेत का?

... कुशाभाऊं घाबरून गुपचूप तिचा मागून चालू लागले.
एवढ्यात एका तरुणाचा त्या मुलीला धक्का लागला. तो पण sorry म्हणाला.
मुलगी (लाजत) : इट्स ओक.

कुशाभाऊं (दबकत) : माझ्या sorry च काय स्पेलिंग चुकीच होत?
August 6 at 3:45pm
*******************
आजोबा : पिंट्या लप, तुला शोधत तुझी टीचर आली आहे.
पिंट्या : आजोबा तुम्हिच लपा.
आजोबा : का रे.. ???
पिंट्या : अहो आजोबा, तुम्ही मेलात म्हणुन आठ दिवस सूटी घेतली आहे मी..
*******************
देव :बाळा काय पाहिजे तुला????माग!!

मुलगा: एक सुंदर बायको ........

देव :जर तु मुस्लिम असशील तर तुला कतरीना,हिन्दु असशील तर करीना
... ...आणि ख्रिश्चन असशील तर जेनेलिया देईल...बोल तुझं नाव काय??

मुलगा:(विचार करुन)अब्दुल विनोद फ़र्नांडिस.....

देव :याला डॊली बिंद्रा द्या रे...हा दिड शहाणा आहे फ़ार..

*******************
बबन्या: तू तिच्यासाठी दारू सोडलीस व्हय???
सुभ्या: हा!

बबन्या: BD ????
सुभ्या: त्ये बी!
...
बबन्या: तंबाखू???
सुभ्या: व्हय, त्ये बी!!

बबन्या: मग तिच्यासंग लगीन का न्हाय क्येलं...??
.

.
सुभ्या: लेका यीतका सुधारलो कि तिच्यापेक्षा भारी पोरगी कटली !!!

*******************
पाकिस्तानी मिडियाने बेकिंग न्यूज दिली कि त्यांनी चंद्रावर पाठवलेल्या अंतराळ यानामुळे नवीन बरयाच गोष्टी समोर आल्या आहेत.. चंद्रावर पाणी तर आहेच पण शार्क, देवमासे देखील आहेत....

दुसरया दिवशी नासाने जाहीर केल कि पाकिस्तानने अंतराळात पाठवलेल यान अरबी समुद्रात सापडलं आहे.
*******************
बण्या- ती तुझी पेटी शेवटी उघडली का रे?
नाण्या- हो उघडली ना ! पण त्यासाठी मला एक शक्‍कल लढवावी लागली.
बण्या- काय रे ! असं काय डोक चालवलंस?
नाण्या- मी माझ्या पत्‍नीला एवढंच म्हटल की, या पेटीत माझ्या प्रेयसीची
प्रेमपत्रं आहेत. हे एकताच तिने काही मिनिटांतच पेटी उघडून दिली.

*******************

प्रेमिका : बाबा आले वाटते, तू लवकर पळ
प्रियकर : पण ते तर दरवाजातच उभे असतील ना?
प्रेमिका : मग तू खिडकीतून उडी मार.
प्रियकर : बाप रे, आपण तेराव्या मजल्यावर आहोत.
प्रेमिका : काय विचित्र माणूस आहेस तू. एवढा शिकला सवरलेला असूनही तेराला अशुभ मानतोस.

0 comments: