Sunday, September 11, 2011

मालवणी हास्यकट्टा 14

मेरे हात में,
तेरा हात हो
तेरे हात मैं बाजू वालेका हात हो

फिर ....??????
... ...फिर क्या..?????/

सब मिलकर खेलेगे
माझ्या आई चे पत्र हरवलं
ते मला सापडलं................

**********************

एक पुणेकर मुलगा मुलीला प्रपोज करायला गेला. तिच्या घरचा दरवाजा ठोठावून तो म्हणाला, 'अगं...पहिल्या नजरेतच प्रेमात पडण्यावर तुझा विश्वास आहे का? कामी पुन्हा येऊ?'

*********************
आपली चूक असताना जो माफी मागतो , तो प्रामाणिक असतो.

आपली चूक आहे की नाही , याची खात्री नसतानाही जो माफी मागतो, तो शहाणा असतो.

आपली चूक नसतानाही जो माफी मागतो, तो नवरा असतो!!! .... :)
September 11 at 2:00pm

*********************
FBचा कहर !
मुलगी-तुझे माझ्यावर प्रेम आहे ना ?
मुलगा - हो गं ! पण तू असे का विचारतेस एकदम ?
मुलगी- मला नाही वाटत असं.
मुलगा- अगं पण !असे का बोलतेस ?कालच तर आपण फ़िरायला गेलेलो,पिक्चर बघितला तेव्हा तर ठीक होतीस.हे काय मधेच ?
... मुलगी- तुझे नक्की माझ्यावर प्रेम आहे ?
मुलगा -अर्थातच !
मुलगी - नक्की ?
मुलगा -अगं हो !
मुलगी- मग काल रात्री मी फ़ेसबुकवर जे स्टेटस टाकलेले त्याला 'लाईक' का नाही केलेस :D
September 11 at 1:51pm
*********************
एका झाडावर पाच पक्षी बसलेले असतात.

तिथे एक शिकारी येतो आणि गोळी झाडतो.

एका पक्ष्याला गोळी लागते. तो खाली कोसळतो.
...
गोळीबाराने घाबरून तीन पक्षी उडून जातात.

एक पक्षी मात्र झाडावर तसाच बसून राहतो...

... का?

...

अंगात मस्ती , दुसरं काय ?
September 11 at 2:00pm
*********************
मुंबईकर मुलगी:- मी किनई पंचवीस वर्षाची होईपर्यंत लग्नच करणार नाही...
पुणेकर मुलगी:- अन् मी लग्न होईपर्यंत पंचवीस वर्षाचीच राहणार आहे..:D :D

*********************
एका माणसाने LUNCH करायला मासा पकडला आणि घरी आला बघतो तर काय ? ? . . .
gas नाही . . .
पीठ नाही . . .

पाणी नाही . . .

वीज नाही . . . तेल नाही . . . .

.
माणसाने वैतागून मासा परत पाण्यात सोडला. . .

.
.
मासा आनंदाने जोरात ओरडला . . .
.
कॉंग्रेस सरकार चा विजय असो..:-D :-D......
*********************
पंतप्रधान कार्यालय में फोन की घंटी बजती है, एक
सरदार फोन उठाता है ...

सामनेसे आवाज आती है -
'नमस्ते मै अण्णा हजारे बोल रहा हूं , आप ?'

सिंगसाहब बोल पडते हैं ...
'एक मिनट रुकिये, पूछके आता हूं
August 23
*********************
स्थळ-सदाशिव पेठेतील हॉटेल.
गृहस्थ-मी इथले स्वच्छतागृह वापरू शकतो का?
.
व्यवस्थापक-पैसे पडतील.
.
गृहस्थ-नाही! तेवढी काळजी घेईन मी...

0 comments: