Monday, September 5, 2011

मराठी हास्यकट्टा 15

जर एखादी मुलगी घरात पण
मेकअप करून फिरत आहेल,
तर त्यात अशार्याची काही
गोष्ट नाही .....
समजून जावा कि,
तिचा फोन 3G आहे .

***************
चिकटराव त्यांच्या मुलाला असा रोबोट आणून देतात कि जो खोट बोलल्यानंतर चापट मारतो .
मुलगा : पप्पा, आज मला बरे वाटत नाहीये , मी शाळेत जाणार नाही. ( चापट बसते…चटाक ! )
चिकटराव : तू खोटे बोलतोस. मी तुझ्या वयाचा असताना कधीच खोटे बोललो नाही. ( चटाक ! )
मम्मी : काय झाले?
चिकटराव : हा चिंटू खोटे बोलतो..............................
मम्मी : शेवटी तुमचाच मुलगा आहे . ( चटाक ! ! )

*******************
एक गर्भारशी (प्रेगनंट) बाई पुरुष डॉक्टर कडे जाते.
डॉक्टर : काय बाई, कितवा महिना?
बाई (लाजून) : इश्य...!!!, आठवा.
डॉक्टर (आणखी लाजून) : अहो, मी कसा आठवू? तुम्हीच आठवा !
September 5 at 1:05pm
*******************
बाप - तू शेजारच्या काकूंना काय बोललास कि त्या रागावून गेल्या
झंप्या - आपण जेवताना बोलतो.या जेवायला,तसा मी झोपलो होतो,तेव्हा बोललो " या झोपायला."
*******************

बिस्किट वाले का लव लैटर
प्यारी "marry " आज "good day " है,तुमने मेरे दिल को "crack-jack " कर दिया है. अब मेरी स्थिति "50-50" रह गयी है. कृपया मेरे साथ "hide and seek " का खेल न खेलो.
तुम्हारा ----"tiger

*******************
स्थळ : भारत पाक बॉर्डर .. युद्ध जोरात चालू आहे..
गंप्या इकडून ओरडतो .. "इस्माईल आहे का " .. तीकडून एकजण... "कोण आहे".
गंप्या ढिश्याव करून त्याला गोळी घालतो
थोड्या वेळाने.. तीकडून आवाज येतो.. "गंप्या आहे का" ..इकडून काहीच रिप्लाय नाही..
थोडयावेळाने ..गंप्या ओरडतो "गंप्याला कुणी हाक मारली रे भावा..?"
..तीकडून एकजन उभा राहतो.. "मी'..
गंप्या त्याला ढिश्याव करून त्याला गोळी घालतो.

*******************
एकदा इंजिनियारिंगच्या प्रोफेसर्सना एका विमानात बसवण्यात आल
.
.
विमानात बसवल्यानंतर त्यांना सांगण्यात आल कि हे विमान त्यांच्या विद्यार्थ्यांनी बनविलेले आहे
.
... .
हे ऐकताच सर्व प्रोफेसर खाली उतरले पण प्रिंसिपल मात्र विमानातच बसून राहिले
.
.
सर्वांनी प्रिन्सिपलाना विचारले "तुम्हाला भीती नाही वाटत" ??
.
.
.
प्रिंसिपल : मला खात्री आहे कि हे विमान सुरूच नाही होणार
********************
लग्नाच्या मांडवात नवरा नवरीला म्हणाला, ''तुला माहितीये, लग्न होण्याआधी माझी १० मुलींशी अफेअर्स होती!''
नवरी उत्तरली, ''वाटलंच होतं मला. आपल्या दोघांच्या कुंडल्या जुळल्या म्हणजे सगळेच 'गुण' जुळले असणार ना!!!!!
June 11 at 8:31pm
********************
बायकोच्या चिडचिड्या स्वभावामुळे वैतागलेला गंपू एका साधू महाराजांकडे पोहोचला.
गंपू : साधू बाबा...माझी बायको सतत माझ्यावर आरडाओरडा करत असते. या कटकटीला मी फार कंटाळलो आहे. काहीतरी उपाय सुचवा.
साधू : बेटा, यावरचा उपाय जर मला माहित असता तर मी कशाला संन्यास घेतला असता?
झंप्याला आवरा :-P

********************

भूगोलाचा तास चालू असतो..
शिक्षक : भारतात कोणकोणती राज्ये आहेत ?
झंप्या : पंजाब.....महाराष्ट्र....गोवा .. . .
... ...शिक्षक : हम्म......
झंप्या : गुजरात, उत्तर प्रदेश..आणि...आणि.....कर्नाटक...
शिक्षक..:अजून....... . . .
झंप्या : अजून काही नाही... बस मजेत ... !!!
August 29 at 2:04pm
********************
बायको : काय हो...इतक्या हळू आवाजात कोणाशी बोलताय?
चिकटराव : बहिणीशी
बायको : अहो मग, बहिणीशी इतक्या हळू आवाजात कशाला बोलायला हवं?
चिकटराव : अगं माझ्या नाही, तुझ्या बहिणीशी बोलतोय.
********************

0 comments: