Thursday, May 26, 2011

मराठी हास्यकट्टा-1

मराठी हास्यकट्टा


एक मुलगा पाय घसरून गाढवाच्या पायाजवळ पडतो. बाजूने एक मुलगी जात असते.

मुलगी: काय रे, भावाच्या पाया पडतोयस का?

मुलगा: होय, वहिनी!

********************
चंगू : अभ्यासाच्या प्रवासात आपण फक्त चालत राहायचं असतं.. चालत राहायचं असतं..

मंगू : असं का रे?

चंगू : कारण ' वाट ' तर लागलेलीच असते...

********************
एक मुलगी चेहऱ्याला स्कार्फ बांधून बस स्टॅण्डवर उभी असते.
तिकडून एक माणूस बाईकवर येतो आणि तिला म्हणतो,
"ए, आती क्या खंडाला?"
... त्यावर मुलगी उत्तरते, "अहो पप्पा...मी आहे"

********************
मराठी भाषा फारच अवघड आहे ................

गाड़ी बिघडली असेल तर म्हणतात गाड़ी " बंद " आहे .

आणि
...
पोरगी बिघडली असेल तर म्हणतात पोरगी " चालू " आहे .

********************
शिक्षक : अशी कल्पना करा की, तुम्ही कोट्यधीश आहात आणि तुमचे आत्मचरित्र लिहा.

शिक्षक : गंपू, तू का लिहित नाहीस?

गंपू : सेक्रेटरीची वाट बघतोय!!
********************
पिंट्या : ओ बाबा... ओ बाबा...ओ बाबा

बाबा : काय रे पिंट्या?

पिंट्या : एका गंभीर विषयावर बोलायचंय.

बाबा : शाळेत काही झालं का?

पिंट्या (गंभीरपणे): नाही, त्याचं काय आहे ना... तुमच्या बायकोशी यापुढे एडजस्ट करणं जरा कठीण आहे आता...
त्यामुळे मला माझी स्वत:ची बायको आणून द्याल तर बरं होईल म्हणतो...
********************
संता : वहिनींचं नाव काय रे?
बंता : गुगल कौर

संता : का रे?

बंता : अरे कारण तिला एक प्रश्न विचारला की ती किमान दहा उत्तरं देते.

********************
गंपू : डॉक्टरसाहेब, तुमची नर्सच्या हाताला गुण आहे.

तिचा हात लागताच मी खडखडीत बरा झालो.

डॉक्टर : माहिती आहे मला... थप्पडीचा आवाज बाहेर ऐकू आला...

0 comments: