Saturday, October 22, 2011

मराठी हास्यकट्टा 4

लग्न मंडपात सारे गाव पेटले
कारण
काय म्हणे तर
...
त्या नवऱ्याने नवरी एवजी
करवली चे नाव घेतले ................

*****************
गेलो होतो रानात..
उभा होतो उन्हात..
दिसली "ती"एका क्षणात..
भरली माझ्या मनात..
म्हणून I LOVE U बोललो तिच्या कानात..
दिली ना तिने एक सटकन "गालात."
आता पुन्हा नाही जाणार त्या रानात..!!!!

****************
"आई म्हणते आजकाल,
झोपेत मी सारखा हसत असतो..
कस सांगू तिला कि,
स्वप्नांत तिच्या सुनेलाच मी पाहत असतो..!" .... :D

************
आजकाल अलिबाबा गुहेचा पासवर्ड रोजच विसरतो ...
पण आता त्याने नामी युक्ति काढलिय ...
तो दरवाजा जवळ जावुन जोरात ओरडतो ..
.
.
... .
.
" दया दरवाजा तोड दो "
आणी दरवाजा भितिने आपोआप उघडतो :-)

************

हेडमास्तर- का रे बंड्या शाळेत यायला आज उशीर का झाला? बंड्या - काय करणार बाईक खराब झाली होती सर. हेडमास्तर - बस ने येता येतं नव्हतं का ??? ... बंड्या - मी म्हटलं होतं सर पण तुमची मुलगी ऐकेल तर शप्पथ

***************

एका मुलाला १ चिराग मिळाला... खुश होऊन त्यानी तो घासला....
लगेचच धूर झाला... आणि थोड्याच वेळात..............
.
.
"धड्दम" असा स्फोट झाला.. ५ जागीस ठार !! आणि ७ जखमी....!!!!!
अल्लादिन चा जमाना गेला आता....
****************
रजनीकांत:
लहानपणी माझ्या घरात लाईट
नव्हती, म्हणून मी "अगरबत्ती लाऊन
अभ्यास केला!"
मकरंदा: हो का? आमच्याकडे पण
लोड शेडींग असायचं,
नि अगरबत्ती पण नव्हती, मग काय
माझं एक दोस्त व्हता, 'प्रकाश'
नावाचा, त्याला सोबत बसून अभ्यास
केला, . . पण पुढे तो पावसात
भिजला नि विझला... . ... . . . .
रजनीः मग काय केलं?. . . . . ....
मकरंदा: काय नाय, माझही एक
मैत्रीण पण होतो....'ज्योती'
नावाची.... . . ..........

0 comments: