Sunday, October 16, 2011

मराठी हास्यकट्टा - 5

मुलगी:- आपण लग्न कधी करायचे?
मुलगा:- घरी विचारूनसांगतो.
मुलगी:- तुझे माझ्यावर जास्त प्रेम आहे कि घरच्यांवर?
मुलगा:- घरच्यांवर
मुलगी:- का?
... ... मुलगा:- मी जेव्हा लहान होतो तेव्हा, चालताना पडलो कि आई उचलयाची, बाहेर
जायचो तेव्हा पप्पा बोट पकडायचे, रडायला लागलो तर ताई आणि दादा त्यांची
खेळणी द्यायचे. कळले का
मुलगी:- पण घरातून बाहेर पडल्यावर त्यांच्या कडे न जाता माझ्याकडेच येतो ना रे माकडा.
:) :)

**************
मुलगी मुलाला Message करते....

मुलगी: ये मला जोक पाठवणा..
मुलगा message करतो
मुलगा:मी अभ्यास करतोय,मला वेळ नाहीये..
... ... .
.
.
.
.
.
मुलगी:आणखी एक जोक पाठवणा....

********************
झम्प्या बोड़ीस्प्रे मारून बसमधे चडला

एका मुलीने कमेंट्स पास केलि - आज काल फिनेलचा वापर जास्त होतोय ना .....?

झम्प्या - तरी पण माश्या काही पाठलाग नाही सोडत.. :-D

****************
एकदा गंपू प्रवचनाला जाऊन घरी परतला. घरी आल्या-आल्या त्याने बायकोला उचलून घेतलं.

गंपूची बायको : अहो...हे काय करताय? प्रवचनात नक्की काय सांगितलं तुम्हाला?

गंपू : हेच की...आपल्या दु:खांचा भार आपणच उचलला पाहिजे ....
************
पती : आज आपल्या चिरंजीवांनी माझ्या खिशातून काही पैसे चोरलेले दिसताहेत..... पत्नी : कशाला त्याच्यावर आळ घेता उगाच? मी तुमच्या खिशात हात घातला नसेल हे कशावरून? पती : अगं, खिशात अजून काही पैसे शिल्लक आहेत
************

दोन म्हातारे मित्र खूप क्रिकेट वेडे असतात..एक मित्र मरत असतो तेव्हा दुसरा त्याला सांगतो ...तू मेल्यावर स्वर्गात क्रिकेट आहे का ते कळव.. काही दिवसांनी मेलेला मित्र दुसर्याच्या स्वप्नात आला आणि म्हणाला ...एक चांगली बातमी आहे आणि एक वाईट ...कोणती आधी सांगू ...दुसरा मित्र म्हणाला चांगली आधी ...मेलेला मित्र म्हणाला ..आनंदाची गोष्ट म्हणजे स्वर्गात क्रिकेट आहे...वाईट बातमी म्हणजे ...बुधवारच्या म्याच मध्ये तुला बोलिंग करायची आहे :)

0 comments: