Wednesday, October 5, 2011

मराठी हास्यकट्टा 8

गंपूचा पाय काळानिळा पडला.
डॉक्टर : याचा अर्थ, पायाला संसर्ग झाला आहे. कापावा लागेल. लाकडी पाय बसवावा लागेल.
ऑपरेशननंतर त्याला लाकडी पाय बसवण्यात आला. पण तोही काळानिळा पडू लागला.
डॉक्टर : याचा अर्थ, जीन्सचा रंग जातो आहे.... :D

***************
शिक्षक इंग्रजी अल्फाबेट्स शिकवत असतात.

शिक्षक : मुलांनो सांगा 'ए' च्या पुढे काय येतं??

गंपू : (खूप विचार करून)

क्या बोलती तू !!

***************
गोट्या दारू पिवून उशिरा रात्री घरी येतो. त्याला कल्पना असते कि त्याची बायको गंगू दरवाजा उघडणार नाही म्हणून तो युक्ती करतो आणि गुलाबाचे फुल आणण्याचे नाटक करतो, दरवाज्यावर ठक ठक करतो आणि म्हणतो : मी एका सुंदर स्त्री साठी गुलाबाचे फुल आणले आहे. गंगू दरवाजा उघडते आणि विचारते : फुल कोठे आहे. ? गोट्या : सुंदर स्त्री कोठे आहे ?

***************
पिंकी : तू आजीच्या वाढदिवसाला तिला काय भेट देणार?
गंपू : फुटबॉल!
पिंकी : ...पण आजी कुठे फुटबॉल खेळते?
गंपू : पण तिने माझ्या वाढदिवसाला 'भगवद्गीता ' दिली होती!!
September 18 at 11:46pm
***************
एकदा एक माणूस नदीत बुडत असतो...आणि ओरडत असतो,
"बाप्पा मला वाचवा, बाप्पा मला वाचवा!!"
तिथे गणपती बाप्पा प्रकट होतात आणि जोरजोरात नाचू लागतात ...
तो माणूस म्हणतो, "बाप्पा मला वाचवायचं सोडून नाचताय काय?".....
बाप्पा म्हणतात.....
"वा रे वा !, माझ्या विसर्जनाच्या वेळेला किती जोरजोरात नाचत होतास!!
गणपती बाप्पा मोरया ...!
September 1 at 12:22am
***************
गंपू : मरताना माणसाला काय द्यायला हवं?
झंपू : बिर्ला व्हाइट सिमेंट.
गंपू : का?
झंपू : क्यूँ की इस सिमेंट में जान हैं!!
***************
उंदिरांची टोळी तलवारी घेऊन धावत होती,
रस्त्यात वाघाने विचारल, का रे ? का धावताय ? राडा काय आहे?
उंदिर : .. तिकडे हत्तीच्या आयटमला कोणीतरी प्रपोज केला आणि
नाव आमच्यावर आलंय... :)

***************

समजा तुम्हाला एखादा कोंबडा हातात दिला आणि सांगितलं कि ह्याची कोंबडी करा. तर कशी कराल..?????
सांगा सांगा
लवकर सांगा
.
विचार करा...
.
.
डोकं खाजवा...
.
.
नाही जमत..??
.
.
सोप्पंय...
.
.
वरती एक वेलांटी लावली कि झाली कोंबडी..!!!!
October 5 at 12:24pm
***************

0 comments: